DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN MÁY MÓC HÀ NỘI VÀO HCM

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không với chất lượng ổn định giá cước cạnh tranh.

Hà Nội và HCM (Sài Gòn) là 2 trung tâm kinh tế lớn của nước ta. Với sự hỗ trợ qua lại về kỹ thuật, máy móc, công nghệ, lượng hàng hóa trao đổi giữa 2 thành phố không chỉ giúp kinh tế phát triển, mà còn làm động lực cho các tỉnh, vùng miền khác cùng phát triển theo. Yếu tố máy móc hỗ trợ rất nhiều cho sự định hướng công nghiệp hóa. Chính vì thế mỗi ngày việc vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM và ngược lại cũng rất nhiều.

vận chuyển máy móc hà nội vào hcm thường sẽ vận chuyển các loại máy như:

  • Vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM máy móc công trình: Máy nâng, máy đào, máy đóng cọc, máy trộn bê tông, máy đánh bóng sàn, máy hàn, máy cắt ,máy nén, máy khoan bê tông,…
  • Vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM máy công nghiệp: quạt gió công nghiệp, máy hàn rô bốt, máy ép bông, máy ép nhựa, máy ép cao su, máy ép dầu, máy ép giấy ,máy dệt, máy dập ,máy suốt, máy in, máy may, máy cán thùng,…

Những thuận tiện khi sử dụng dịch vụ vận chuyển máy móc từ Hà Nội vào Sài gòn của chúng tôi 

Hoạt động trong ngành vận tải và đặc biệt là vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM cho nhiều nhà máy, công trình nên chúng tôi hiểu các nhu cầu của quý khách. Khi gửi máy móc cho chúng tôi khách hàng sẽ được :

  • Miễn phí nâng hạ bốc xếp tại kho chúng tôi
  • Bồi thường 100% nếu thiệt hại hư hỏng hàng nếu lỗi phát sinh hoàn toàn do chúng tôi
  • Có chính sách ưu đãi riêng đối với khách hàng là đối tác lâu năm và có lượng vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM nhiều.
  • Không chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ vận chuyển máy móc từ Hà Nội vào HCM giá tốt, chất lượng đảm bảo, thời gian nhanh chóng. Chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng các giải pháp vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao.

vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM

Xem thêm : Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội; Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội; Vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội

Ngoài vận chuyển máy móc hà nội vào hcm chúng tôi còn kết hợp chuyển nhiều mặt hàng khác như:

  • Phụ kiện máy móc, linh kiện máy móc, đinh ốc vít, phụ tùng sửa chữa đi kèm
  • Các mặt hàng điện máy, điện tử điện lạnh
  • Hàng vải, quần áo thời trang
  • Hàng bao bì, hàng thực phẩm
  • Hàng máy văn phòng, và nhiều loại hàng khác theo yêu cầu của khách.

Trên đường vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM, chúng tôi có thể trả hàng dọc đường QL1A như: Hà Nam, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, các tỉnh Miền Tây, các tỉnh Tây Nguyên.

Khi có nhu cầu vận chuyển máy móc Hà Nội vào HCM vui lòng liên hệ chúng tôi

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

VP + kho bãi: Bãi xe Á Châu, Số 35 Đường TA 17, P. Thới An, Quận 12, TPHCM

Chi nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: Bãi xe Á Châu, Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

HOTLINE: 19001733 (Nhấn phím 1) – 0914.857.068

Email: info@vanchuyenachau.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvanchuyenhanghoagiareachau/

Bình luận về bài viết này